6 หัวหอก ของทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เวนย์ รูนีย์ – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รูนีย์ ถือได้ว่าเป็นหัวใจของเกมรุกเลยก็ว่าได้ด้วยทักษะการทะลุทะลวงคู่แข่งถือได้ว่าไม่เป็นรองผู้ได้แถม ฤดูกาลนี้มักมีทีเด็ดจากลูกตั้งเตะให้ได้เห็นกันบ้างแล้ว สไตล์การเล่นจะเป็นหน้าต่ำซะมากกว่าตัวเป้า เพื่อค่อยทำเกมและวิ่งไปทั่วสนาม

 

อเดบายอร์ – สเปอร์

ถือได้ว่า เป็นการเซ็นสัญญายืมตัวที่คุ้มค่าคนนึงเลยของทีมไก่เดือยทอง ในการยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ซิตี้ เพียงเล่นไม่กี่นัดอเดบายอร์ก็แสดงความสามารถให้เห็นออกมาแล้ว อย่างเช่นในนัดที่เปิดบ้านถล่มลิเวอร์พูลเข้าเองก็สามารถทำประตูได้อีกด้วย

 

เฟร์นานโด ตอเรส – เชลซี

ตอเรส อาจจะมีฤดูกาลที่แย่ในฤดูกาลที่แล้วเพราะเขาทำประตูได้เพียง ลูกเดียวในครึ่งฤดูกาลหลัง แต่ปีนี้ตอเรสก็เริ่มแสดงความสามารถที่แท้จริงให้เห็นความยอดเยี่ยมมากขึ้นและมีส่วนร่วมกับทีมจนในตอนนี้เรียกได้ว่าใกล้เคียงกับการเป็น ตอเรสคนเดิมที่เคยค้าแข้งกับลิเวอรพูลอีกครั้ง

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ – อาร์เซนอล

ถึงแม้อาร์เซนอลในฤดูกาลนี้จะเจอปัญหาเรื่องสภาพจิตใจเนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีนักแต่ ฟาน เพอร์ซี่ ก็ยังเป็นหัวใจหลักในแนวรุกผลิตสกอร์อยู่ดี และอาจพูดได้ว่าถ้าขาดถ้าขาดนักเตะคนนี้ไป ถึงกับขาดใจเลยก็ว่าได้

 

หลุยส์  ซัวเรซ – ลิเวอร์พูล

ฤดูกาลที่แล้ว ซัวเรซ สามารถโชว์ได้สุดยอดนับตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนามให้หงส์แดงลิเวอร์พูล และยิ่งเป็นที่จับตามองของสื่อมวลชนมากยิ่งขึ้นในปีนี้ ว่าเขาจะสร้างความมหัศจรรย์อะไรให้ผู้ชมกันบ้าง

 

อเกวโร่ กุน – แมนเชสเตอร์ซิตี้

อเกวโร่ เป็นนักเตะที่คึกโครมที่สุดคนนึงในตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ที่ผ่านมาหลังจากย้ายมาด้วยถึง 38 ล้านปอนด์ในการคว้ามาจากแอต มาดริด เพราะนี้คือนักเตะที่สุดยอดคนนึงใน ลาลีกา สเปนเลย

 

 

ภาพจาก : http://www.liverpool-club.com/webboard/index.php?action=dlattach;topic=3200.0;attach=4771;image

Posted on กันยายน 25, 2011, in Uncategorized. Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น